Bài trí căn hộ Times Tower

CÁCH BÀI TRÍ CĂN HỘ CHO MỘT CĂN HỘ TIMES TOWER HACC1 HỢP PHONG THỦY

Bài trí nội thất sao cho hợp phong thủy trong một căn hộ Times Tower Hacc1 Complex Building Lê Văn Lương để gia chủ có một cuộc sống ấm êm, gia đình hạnh phúc, việc làm ăn tấn tới, phát tài phát lộc, tưởng chừng khó nhưng mà rất dễ.

Các căn hộ Times Tower Lê Văn Lương được thiết kế với 3 loại diện tích: 107m2-127m2-128m2, các căn hộ đều rất rộng rãi và thoải mái, với thiết kế đều gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách và 1 phòng bếp và các phòng hoàn toàn riêng biệt, điều đặc biệt là đều có cửa sổ đón gió và đón sáng. Việc bài trí nội thất cho bất kỳ căn hộ nào tại Times Tower Hacc1 Complex Building là rất dễ dàng.

Khách hàng chỉ cần lưu ý một số vấn đề quan trọng khi bài trí nội thất như sau:

- Màu sắc sơn của căn hộ Times Tower Lê Văn Lương: tùy theo mệnh của mình, gia chủ phải biết chọn màu sắc phù hợp với mình, màu sắc phù hợp không chưa đủ, còn phải chọn sao cho căn phòng trở nên sáng sủa hơn, mỗi phòng có thể có các màu sơn khác nhau.

Ví dụ: gia chủ mệnh mộc thì nên chọn các màu như nâu, đen, xanh đậm…



- Sàn nhà: được thiết kế mặc định là sàn gỗ công nghiệp cao cấp, gia chủ có thể yên tâm sử dụng một không gian căn hộ hiện đại và không cần lo lắng về chất lượng của nó.

- Bài trí nội thất phòng khách: gia chủ nên thiết kế thêm một vài chậu hoa cảnh trong nhà, một tấm gương để không gian trở nên rộng hơn ngoài những đồ phổ biến như bàn ghế, sofa, ấm chén, kệ TV, khung tranh ảnh, trần thạch cao…

- Bài trí nội thất phòng ngủ: với phòng ngủ master, tức phòng ngủ chính trong căn hộ Times Tower Hacc1 Complex Building Lê Văn Lương, giường ngủ gia chủ không được để quay về hướng nhà vệ sinh, gia chủ cũng không nên có gương giáp mặt giường, trường hợp có gương cần dùng một mảnh vải phủ gương trước mỗi tối đi ngủ. Lời khuyên là nên dùng một chiếc bàn trang điểm với một chiếc gương có kích cỡ phù hợp.
Đặc biệt tránh việc để máy tập thể dục, đồ điện tử trong phòng ngủ, nên có một chiếc loa chất lượng tốt để có thể tận hưởng âm thanh nhẹ nhàng, giúp gia chủ thư giãn.



- Bài trí nội thất phòng bếp: nên sử dụng những loại gỗ chất lượng, máu sắc hiện đại, có thể thiết kế thêm một quầy bar mini, giúp căn hộ của bạn trở nên sang trọng, hiện đại và có phần thời thượng. 100% các căn hộ tại Times Tower Hacc1 Complex Building Lê Văn Lương đều sử dụng bếp từ và bếp hồng ngoại, và có cửa sổ. Vì vậy, bếp lúc nào cũng rất thông thoáng.



- Bài trí nội thất nhà vệ sinh: Với thiết bị vệ sinh là Toto hoặc tương đương và được đặt tại những vị trí vô cùng khoa học, gia chủ có thể không cần thay đổi gì khi sở hữu một căn hộ tại Times Tower Hacc1. Đặc biệt gia chủ nên chú ý vệ sinh định kỳ để ngăn ngừa tối đa vi khuẩn gây hại cho sức khỏe người thân trong gia đình.

- Lô gia: gia chủ nên trồng một vài loại cây như cây phú quý, các cây cảnh nhỏ, giúp căn hộ của gia chủ trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn, xanh và trong mát hơn.



Times Tower Hacc1 Complex Building Lê Văn Lương – chuẩn ấm mái nhà hiện đại.